วิธีดูแลและป้องกัน

Home / วิธีดูแลและป้องกัน

ขั้นตอนง่ายๆสำหรับการมีสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น

การเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการรับประทานเพียงเล็กน้อยช่วยให้สุขภาพดีเกินคาด ดูแลระดับคอเลสเตอรอลเพื่อรักษาสุขภาพหัวใจให้สมบูรณ์แข็งแรง เพียงแค่เริ่มทาเบเนคอลควบคู่กับมื้ออาหารก็เป็นการเริ่มต้นอย่างง่ายๆได้แล้ว

เริ่มต้นวันใหม่ด้วยหัวใจที่แข็งแรง

กินอาหารที่ดี รวมถึงอาหารเพื่อสุขภาพที่หลากหลาย เช่น โยเกิร์ต ไขมันต่ำผสมเบเนคอล ทีมีส่วนผสมของแพลนท์ สตานอล โรยด้วยมูสลี่หรือผลไม้พวกเบอร์รี่

การเลือกซื้ออาหารเพื่อสุขภาพ

ปกติคนเราจะเลือกตามความคุ้นเคย เพื่อสุขภาพที่ดีต่อจากนี้ควรเลือกสินค้าที่ดี มีคุณค่าต่อหัวใจ เช็คฉลากว่าเป็นสินค้าที่เหมาะสำหรับลดไขมันและมีไฟเบอร์สูง อาจจะเปลี่ยนเป็นการนำโยเกิร์ตเบเนคอลมาทาขนมปังแทนก็อร่อยและมีประโยชน์ไปอีกแบบ

เพิ่มพลังงานยามบ่ายให้กับหัวใจ

การทานอาหารไม่ตรงเวลาส่งผลให้ระบบย่อยทำงานผิดปกติ หิวง่าย หาของว่างที่ดีต่อสุขภาพ คือตัวเลือกที่ฉลาด การทานอาหารประเภทผลไม้ไม่แปรรูป แซนด์วิชธัญพืชหรือซีเรียลบาร์ เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการทานแก้หิว

มื้อค่ำแห่งความสุข

การทานอาหารร่วมกับเพื่อนและครอบครัวเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะได้พูดคุยกัน และเพื่อเป็นมื้ออาหารที่พิเศษขึ้นไปอีก ให้ตบท้ายด้วยเบเนคอล โยเกิร์ตพร้อมดื่มที่มีแพลนท์ สตานอล เพื่อช่วยรักษาระดับคอเลสเตอรอลและสุขภาพที่แข็งแรงในทุกๆวัน

ยิ่งออกกำลังกายยิ่งมีความสุข

เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและการไหลเวียนของหลอดเลือดหัวใจที่ดี ควรจะออกกำลังกาย เช่น เข้ายิม ว่ายน้ำ หรือการเดินเล่นในสวนสาธารณะก็เป็นอีกทางเลือกที่ดีเช่นกัน